Chính sách đổi trả

   Để có thể mang lại trải nghiệm tốt nhất cho quý khách hàng Delihub kính mong quý khách vui lòng cân nhắc và kiểm tra hàng trước khi thanh toán để tránh những trường hợp ngoài mong muốn, bởi vì Delihub sẽ không nhận trả hàng với những lý do chủ quan từ quý khách.
* Trường hợp được đổi/trả hàng:
   Sản phẩm bị lỗi – quá hạn sử dụng: Khách hàng vui lòng kiểm tra trước khi thanh toán. Trong trường hợp sản phẩm bị hư hại trong quá trình giao hàng, khách hàng vui lòng từ chối và gửi lại sản phẩm cho chúng tôi.
   Sản phẩm không đúng với đơn đặt hàng: Khi nhận được sản phẩm không đúng với đơn đã đặt hàng, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp càng sớm càng tốt với  Delihub để chúng tôi tiến hành kiểm tra. Trong trường hợp do Delihub sơ sót gửi nhầm, chúng tôi sẽ thay thế đúng sản phẩm quý khách hàng đã yêu cầu.
* Thời gian và điều kiện đổi / trả hàng:
– Trong vòng 01 (một) ngày sau khi nhận được sản phẩm, quý khách hàng hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của Delihub để xác nhận đổi trả hàng.
– Sản phẩm đổi/trả phải đáp ứng các điều kiện sau:
+ Còn nguyên đai, nguyên kiện
+ Phiếu bảo hành và tem của Công ty trên sản phẩm còn nguyên vẹn
+ Sản phẩm còn đầy đủ hộp, giấy hướng dẫn và chưa được sử dụng
+ Được đổi sản phẩm cùng loại/ khác loại và giá trị đổi phải bằng, hoặc lớn hơn giá trị hàng hóa đã mua. Nếu đơn hàng được đổi có giá trị thấp hơn, phần tiền chênh lệch sẽ không được hoàn lại.
+ Quý khách chịu chi phí vận chuyển, đóng gói, thu hộ tiền, chi phí liên lạc tối đa tương đương 20% giá trị đơn hàng. 
Quy trình đổi / trả sản phẩm.
   Bước 1: Sau khi nhận sản phẩm, quý khách hàng kiểm tra thật kỹ lưỡng. Nếu có vấn đề, hãy trực tiếp liên lạc với bộ phận chăm sóc khách hàng của Delihub tại thời điểm nhân viên giao hàng còn ở đó để được giải quyết nhanh nhất. Trường hợp nhân viên giao hàng đã đi nếu muốn đổi/trả sản phẩm hãy liện hệ với chúng tôi để  được tư vấn và hẹn lịch đổi/trả sản phẩm.
   Bước 2: Sau khi liên lạc với Delihub chúng tôi sẽ thông báo lịch hẹn đổi/trả sản phẩm cho khách hàng. Thời gian xử lý: trong vòng 7 ngày sau khi nhận được sản phẩm gửi về (không bao gồm thứ 7, chủ nhật) 
 

0916291839